*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเตเดธเต๐.. เดเดคเตเดคเตเดธเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดชเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต… เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดเตเดเต ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ
* * * * * * * * * * * * * * * * * * *
” เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดทเดจเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเตฝ เดเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเดฟเดณเดเตเด เดตเดฟเดคเตเดคเดพ … เดเดตเตป เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต…เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดตเดจเตเดจเตเดคเดพ เดเดฐเดเตเดทเดฐเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต …เดเดจเดฟ เดเดฒเดเตเดเต เดเตเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดณเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเต… เดเดณเตเดเต เด เดจเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเด เด เดธเตเดฅเดฟเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดเดพ เด เดฎเดฟ….?? .. ”
เด เดฎเดฟ เดเดฐเต เดชเตเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต
“เดนเตเด… เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเต… เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดงเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดช เดธเตเดฆเต เดเดฌเตเดฐเดพเดนเตเดเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดฏ เดถเดคเตเดฐเต เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดจเตเดฑเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ เดนเตเดจเตเดจ เด เดฒเดฟ เดฎเตเดนเดเต เดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เด zayan ameer said ibrahim เดจเตเดฑเต เดคเดฒเดเตเดเต เดเดณเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..เดเดเตเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดณเตผเดเตเดเดเตเดเต เดฆเดพ เด เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดคเดเดธเตเดธเดฎเดพเดฃเต.. เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฃเดฟเดฒเตเด เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เดเดฟเดจเตเดค เดเดเดเต เดฏเตเดเต เดจเดพเดถเดฎเดพเดฃเต …เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดเดฏเตเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดตเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด เดคเดฟเดณเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… ..เด เดตเตพ เด เดจเต เดเดเดเตเดฏเดฟเดฒเต เดเดฃเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด..เดชเดเตเดทเต.. เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเด ….เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ..เดเดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด…..เดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เด เดฎเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเตเด.. ”
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด เดธเดเดฎเตเด เด เดเตเดตเตเด เด เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต…
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดเดฃเดเตเดทเตป เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเตเดเดณเดฟเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…” ( เด เดเต )
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดตเตพ เดถเดคเตเดฐเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดฎเดฟ .. เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดจเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด….เด เดตเตพ เดเดฐเดฏเดฃเด…เด เดเตเดเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเตเดเดจ เดจเตเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดฃเตเด…”( เดธเดพเด )
” เดเดจเดฟ เด เดฎเดฟ.. เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเดณเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดชเดฃเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเด…เด เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด.. เดเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเดพเด… เดเดฆเตเดฏเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฃเด…เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฃเด… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดตเดณเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดจเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดฃเด…เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด….เดเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดคเดฟเดจเตเดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต….. ”
” เดเดเดพ.. เดจเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเต…เด เดคเตเดเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเด… ” ( เด เดเต )
” medcare เดจเตเดจเต เดเดเดเต เดฏเตเดเต เดถเดคเตเดฐเตเดค เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเตฝ เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด เดตเดณเดฑเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเดเตเดเตพเดเต เด เดคเตเดฐเต เดคเดเดธเตเดธเดฎเดฒเตเดฒ… ”
” เด เดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เด เดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ…”( เดธเดพเด )
” เดเดเดฟเดฏเตเด เดคเตเดดเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเต.. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดกเดฟเดธเตเดเดทเตป..เดเดจเตเดคเดพ.. เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เดฌเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดเตเดเตเตบ เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด เดเดฃเตเดเต… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดฆเตเดฏเด เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเตพ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดธเดพเด เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดจเตฝเดเดฟ ….เดเตเดเต เด เดเตเดตเตเด เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดจเต เดเดฐเต เดเตเดฃเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต เดฌเตเตฝเดฑเตเดฑเตโ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพ เดเดธเตผเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…” ( เดธเดพเด )
“เด เดคเต.. เดเดเตเดเดณเตเดฏเตเดเตเดเต เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดฒเตเดฒเต…เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดคเตเดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดเต เดตเดณเดฐเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต….เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดณเตเดณ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฐเดพเดเตเดเต เดธเตเดเตเดทเตป เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟ เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ… ” ( เด เดเต )
” เดนเดนเดน… เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดชเตเดฒเตเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดเตเดเดพเดจเตเดฎเดพเตผเดเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเดฒเต… เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเต เดฐเดเตเดทเดเดจเตเดฎเดพเตผ… ”
เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจ เดเดชเตเดชเดฟเดณเตเด เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต…
” เด เดคเต เดคเดพเตป เดเดเตเดเตพเดเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต…”( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดพเดจเตเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต…เด เดชเตเดชเต เดเดคเดพ.. เด เดชเตเดชเดฟเดณเตเด เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฐเดฃเตเดเต เดเดฟเดฒเต เดคเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต… เดเดคเตเดเตเดเต เดชเดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดเตเดเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒเตเดฃเด เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเดฟเด…เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดเดฟเดตเตเด เดเดคเดตเตเด เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดเตเดเต… ”
เด เดจเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต..
เดเดฃเตเดเตเดเดฟ.. เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดฟเดเดชเตเดชเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดฑเตเดคเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดคเตเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฃเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด…
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดฐเต เดเตเดถเตเดเตเดถเตเดเตเดเตฝ เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด…เดเดเตเดเดณเดฏเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเตเดเต เดเดคเต เดเดฃเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต… เด เดฒเตเดฒเต…? ( เดธเดพเด )
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเต..เดเดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต …เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเต เดเดพเตป เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดคเดฟเตฝ เดเดเดชเตเดเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดพเตป เดเดพเดฃเดพเดคเต เดชเตเดฏเดฟ…เดคเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดพเดฒเต…เด เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”
เด เดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดเดเด เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…
” เดชเตเดเตเดเดณเต…เดฎเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด… เดถเดคเตเดฐเตเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… เดเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดฐเตเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดฐเตเตผเดฎ เดตเตเดฃเด… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดเดจเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตผเดคเตเดคเตเดณเดพเดเตเดเต … เด เดฒเตเดฒเดพ…เดเดฏเดพเตพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเต…เดซเตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเต… ”
เด เดจเต เด เดฎเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….เด เดฎเดฟ เดเดณเดฟเดฎเดฏเตเดเต
” เดเดเตเดเตพเดเต เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเตเดเดณเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต… เด เดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต เดเดเดชเตเดเตเดเดคเต…เดเดเตเดเดพเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเดคเต.. เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด.. เดเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดตเดฐเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด…เดเดจเดฟ เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… ”
” เดเดเตเด เด เดคเดชเตเดชเดดเต เดตเดฟเดเตเดเต…เดเดพเดจเตเด… เด เดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟ… เดเดพเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดตเดพ… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจ เด เดจเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เด เดคเตเดฏเต… เดเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดเตเด เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดชเตเตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดเตเดฃเตเดเต i love u เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดฃ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดเดจเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเตพเดเต เดซเดพเดทเตป เดเดฃเตเดเตเดเต… เดเตเดฐเตเตปเดกเดฟเดเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดเตเดฑเต เด เดเดพเตผ เดเตปเดกเต เดฏเตเดฃเตเดเต เดเดกเดฟเดฏเดพเดธเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเตเดฒเดเตเดธเต เดฒเตเดเต เดตเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดเต … เด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเตเดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดฒเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด.. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดเดซเตผ เดเดฃเตเดเตเดเต..เด เดฒเตเดฏเตโเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ….เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเดฟเดฒเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดเดคเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเต เดตเดณเดฏเตเด… เด เดชเตเดชเต เดชเตเดเตเดเต เดฎเดเตเดเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเต… ”
เด เดจเต เดธเตเดฒเต เดฎเตเดทเดจเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ….
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต …
” เดเดพ… เด เดตเดณเดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดจเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดเดพ…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดธเตเตป เดตเดฐเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต..เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฃเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต…. ” ( เด เดเต )
” เด เดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ…เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต challenge เดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเตเดเดจเต เดเดคเตเดฐ เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต…. ” ( เดธเดพเด )
” เด เดจเต เดเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดฐเดพเดณเตเดฒเตเดฒ.. เด เดตเตพ เดเดคเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดตเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเตเดญเตเดคเด… เด เดตเตพเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดเดณเตเดเตเดเต เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดตเดฟเดงเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เด เดตเตพเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดณเตเดเต เดกเตเดฐเดพเดฎ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตพเดเตเดเตเดชเตเดฒเตเด เดชเตเดฐเดตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดคเดเตพ.. เด เดตเตพ เดเดเตเดเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด..เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเดเตเดเตพ เดตเดฟเดฆเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ….”
เด เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดชเดเดฏเตเดเต เดคเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเดพเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดตเดพเดฒเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเดฟเดเตเดเดฎเดฐเตเดฎเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด…? เด เดคเต เด เดฎเดฟ เดชเดฐเดพเดเดฟเดคเดจเดพเดตเตเดฎเต…? เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดจเตเดเดเตเดเดณเต เดเตเดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดเดพเตป เด เดฃเตเดตเดฟเดจเดพเดเตเดฎเต…? เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด….
๐๐๐
เดเดฐเต เดเดฟเดฒเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดณเด เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดฐเต เดเดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด
เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เด
เดฒเตเดชเดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเด เดเตเดฃเดฟเดฒเตเดเต เดเดฐเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต . เดเตพเดจเดพเดเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดก เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดถเด.. เดเดตเตผเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด
เดคเตเด….
เด
เดเตเดเดจเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เด
เดตเตผ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเตเดเตเดเต เด เดจเตเดฐเด เดตเดฐเต เดเดฐเต เดตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดชเดเตเดทเต.. เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…
เด เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดจเตเดจเตเดคเดพ…เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดเตเดตเดฟ เด เดฒเตเดฒเต.. เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฒเตเดฒ… เดฆเดพเดนเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเด…
” เดนเดฒเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเดฎเต เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. ”
” เดเดจเตเดจเดพ เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดพเดตเดเดพเดถเด เด เดเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..เดเดพเตป เดชเตเดฏเตเดเตเดณเดพเด… ”
” เดเดจเตเดคเดพเดเต… เดตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดคเดฟ…เดเดพเตป เดกเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดฒเดเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดฑเตเดณเตเดณเต .. เดชเตเดฒเตเดธเต…. ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดเตเดเต.. เดตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดฎเดฃเตเดเดฟ เดเตเดฑเตเดตเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเต…. ”
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเตผ เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดพเดฏเดเตเดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต ……
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ
“เดเตเดเตเดเดพ… เดจเตเดฐเต , เดเดนเดพเดฐ เดตเตเดฃเด… ”
เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เด เดคเตเดเตเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต…
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดก เด เดฑเดฟเดฏเต เด เดชเตเดชเต… ”
” เดเดคเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด … เดตเตเดณเตเดณเด.. เดเดนเดพเดฐเด…. เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฆเตเดฏเด เดชเด เดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดคเดพเดฃเต….เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต.. เดเดทเตเดเด… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดเดคเตเดคเต เดชเตเดฏ เดเตเดเตเดเตป เดเดฐเต เดชเดคเตเดฐเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดดเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต…เด เดตเดณเดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเต… เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเตเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดพเดเดฟเดฒเต เดเตเดธเต เดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดฃเต เดเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดชเตเดฏเดฟ.. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดดเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ
” เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเต… เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ เด.. เดเดฐเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต… ”
” เดตเตเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเดดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต… ”
เดเดฐเต เดเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดกเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดณเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเตเด… เดถเตเดทเด เดเดฎเตเดชเดเตเดเดตเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดฃเตเดฑเตเดฑเต….
เดธเตเดชเตเดชเตผ… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เด เดเตเดเตเดเดจเตเดเต เดเดเดเตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเต เดเดดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.. เดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด…เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…. !!
*เดคเตเดเดฐเตเด…*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission