*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดเต เดเดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เด เดจเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เด เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเต… เด เดตเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดฑเตเดกเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดฒเดเตเดเต เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดฒเต เด เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…เดเดฐเต เดเตเดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดคเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เด เดตเตป เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต
” เดกเดฟ.. เดเดฎเตเดชเดฟเดคเดฟเดฐเดฟ.. เดจเตเดฏเตเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ.. เด เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเต..เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅ.. เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดเตเดเด เดเดฃเต เดเดพเดฐเดฃเด…”
เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดคเดพเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด.. เด เดคเดฒเดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพ.. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… ”
“เด เดฑเดฟเดฏเดพเด.. เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เดคเดพเตป เดเตเดฒเดเตเดเดพเดคเต เดเตเดฏเตเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑ… เด เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเต… ”
” เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ.. เดเดจเตเดคเดพ เดเตพเดเต เดชเตเดฐเต…. เดชเดจ..เดเตเดจ.. เดตเตเดฑเตเดจเตเดคเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเดเดเตเดเต ..เดนเตเด… เดเดพเตป เดเดณเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเตเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดตเตผเดเตเดเดเต เดเดฏเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเดฃเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต… ”
” เดกเดฟ.. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑ…. ”
เด เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เดเดฏเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดธเตโเดชเตเดฒเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
โน๏ธโช๏ธโช๏ธโช๏ธโธ๏ธ
เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดจเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดพเดคเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเดชเดดเต เดเดพเตป เดเดนเดฟเดเตเดเต เดเดตเตผ เดเตพเดเดพเตผ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เด เดเดฐเต เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเต.. เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเต…
” เดกเดฟ.. เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเด.. เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเดพเตพ เดเดจเตเดจเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดเดคเตเดคเดฟ… เดเดตเดฐเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดจเตเดธเต เดเดจเตเดฑเต เดฐเดเตเดทเดเตเดเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเด.. เดเดตเดฟเดเต เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเด เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดพเดคเต เดเดณเตเดณเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ….เดเดพเตป เดเดเตเดเตเด เดญเดฏเดชเตเดชเตเดเดพเดคเต…
” เด เดเตเดเตเดเดจเดฟเดคเตเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดคเตเดจเตเดฑเต เดคเตเดดเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒเต.. เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดฎเดคเดฟ.. ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดดเดเตเดเต…
” เดเดพ.. เดฎเดพเดกเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต.. เด เดคเตเดเตเดเต เดเดเตพ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฟเดเดพเด.. เดฎเดพเดกเด เดเดจเตเดจเต เดธเดนเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดคเดฟ… ”
” เด เดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเด เดเตเดฏเดพเดทเต เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฃเด.. เด เดตเดธเดพเดจเด เดเตเดฃเดเตเดฃเดพ เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเต…. ”
“‘เด เดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเตเดเดพเด… ”
“‘เด
เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เดเตเดฑเตเดฏเดฃเตเดฃเดฎเต เดเดฃเตเดเต.. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดเตเดเตเด.. เด
เดตเตผเดเต เดจเดฎเตเดฎเดเต เด
เดตเดธเตเดฅ เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต..
เดจเดฎเตเดเตเดเดฟเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เด
เดเตเดชเตเดชเต เดชเตเดเดฏเดพเตป…. เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดฑเดตเดพเดจเตเดจเต.. เดชเดฃเตเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด… เดญเดเดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดเดพเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดฐเต เดธเตเดตเดฐเตเดฏเด เดคเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเต เดเตเดตเดฟเดคเดเดพเดฒเดคเตเดคเตเดเต เดเดฐเต เดถเดพเดชเตเด เดคเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดนเดพ.. เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเตเดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด
เดคเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดณเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเดคเดฟเดเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต .. เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด
เดตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฐเตเดเดฟ เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเตเดธ เดตเตเดฃเตเดเต…เดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผเดเต เด
เดธเตเดเดฎเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดคเตเดดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟ เดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด
เดคเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฃเตเดเดคเตเดคเตเดณเด เดชเตเดเตเดเต… ”
เดเดจเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…..เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดคเตเดคเตเดเต…
” เดเดคเต เด เดธเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเดพ เดฎเดพเดกเด เดชเดฑเดเตเดเต… ”
” เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต..เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เด เดธเตเดเดฎเดพเดฃเต .. Aids…เดเดจเตเดฑเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดฏเตเดกเตโเดธเต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดคเต… เดจเดฟเดเตเดเดณเดคเต เดตเดฟเดเต.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต ac เดฒเตเดกเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพ.. เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดเต เดเดฃเต…. ”
เด เดคเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเตเดเตเดเดพเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเตเด เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดฟ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต.. เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…
เดกเดฟเดธเตโเดเตเดฃเตเดเต เดคเดฐเดพ.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดธ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต.. เดฎเดฃเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ… เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต…
โธ๏ธโฉ๏ธ
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดญเดพเดเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ….
” เดนเดนเดนเดพ…..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดชเตเดฏ เด เดคเต เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต เด เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ..เดนเดฎเตเดฎเต..เดเดฟเดฐเดฟเดเต เดเดพเตป เดเตเดดเดเตเดเดฟเดฏเต… ”
” เดเตเดเตเดเดเตเด….เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดเตเดฎเดกเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดนเตเด.เดเดพเดจเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดพเตพเดเตเดเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฎเดกเดฟ .. ”
” เดนเดนเดน.. เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฎเดฃเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฏเตเดฃเตเดเต เด เดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต.. เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเต… เดคเดจเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฒเตเดฒ เดเตเดชเตเดชเดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดเตเดเดฏเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฎเตเดฏเดฒเต เดเดคเตเดคเต…เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเดเตเด เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดเดเดพเดจเดพเดฃเต… ”
” เดเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเดเดเดคเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดคเดพเตป เดเตเดฑเต เดเดเตเดธเตเดชเตเดฒเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ… ”
” เดนเดพ… เด เดตเดฐเตเด เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพ เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด 40 เดเดดเดฟเดเตเด เดเดฐเดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดฒเตเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เด เดตเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…เดนเดนเดน . ”
” เดฆเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเตเดเต… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดธเดพเตผ เดทเดพเดฐเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต.. เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เดฎเดคเดฟ.. เด เดฎเตเดชเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ 4-5 เดเตเดเตเดฏเตเดฒเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดคเดจเตเดคเดฏเตเดเต เดฒเตเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต…เดนเตเด… เด เดคเตเดฃเตเดเต เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดเตเดเต เดเดณเดตเดฒเตเดฒเต…”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเต… เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเตเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดเดพเดฐเตเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดเตเดเต เดทเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต… เดเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดคเดจเตเดฑเต เดเดดเดฟเดตเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ frustration เด เดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… ”
” เด เดชเตเดชเต เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดดเดฟเดตเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเตเดเดฟ… เดเดฐเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเตเดชเตเดเตเดเต… เดคเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฐเดฌเดฟเตพ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเตเดฑเดฟ.. เดเดนเต…. ”
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเตเด เดธเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดคเดพเตป เด เดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. ”
” เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต… เด เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดเตเดฃเตเดเดพเดเดฟ เดจเตเดฏเตเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ… ”
” เดเต… เดคเดพเดจเดพเดฐเดพเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดตเดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดคเดพเดเตเดเตเดธเตเด เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป.. เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด… ”
” เดเดพเดจเดฟเดคเต เดเตเตพเดเตเดเดฃเด… เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดฆเดพ เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดพเดจเดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเดฃเด…. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดเดฟ .. เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต… เด เดคเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดกเด เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต เดเดจเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดธเดนเดพเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด.. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดฎเดพเดกเด เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดกเตเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฏเดพเดคเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฃเตเด.. เดเดพเตป เด เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฐเตเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดตเดพเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเดจเตเดจเตเดเตเดเตเด เดเตเดกเตเดฌเต… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต…
” เดเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดตเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดฎเดเดฒเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเตเดตเต.. เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดพเด… ”
เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต..
” เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดเตเดเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดจเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดณเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดคเดพเดจเตเด เดเดเดคเตเดคเดพเดตเตเด…”
” เดคเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเตป.. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฒเตเดกเตเดเตเดเตเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต.. เด เดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฏเตเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดเดจเดฟเดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดคเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเต.. เดคเดพเตป เดตเดฑเตเดกเต เดเดตเดฃเตเดเดพ… ”
เดชเดเดเตเดเตเดจเต…เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃ เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเดพ… เด เดเดฐเดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเตเดฏเตเดฐเดพเตพ เด เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดจเดพ…เดเดชเตเดชเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเตเดฌเตเดฒเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เด เดตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตบเดตเตเตปเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฏเตเดเตเดเต…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ
“‘เดนเตเดฒเต…. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต… เดคเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป.. เดเดพเตป เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…เดเดพเดจเตเด เดชเตเดฐเดเตเดเต… ”
” เดเดจเตเดคเต.. เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดคเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดฃเต เดถเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต .. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดตเตเดฃเตเดเดพ เดฎเดพเดกเด .. เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเดฟเดเต เดธเดซเตผ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต .. ”
เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดพเตป… เดเดพเด เดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพ… เดนเตเด… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต…
” เดธเตเดฑเดฟ…. เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดเตเดเต เดธเตเดฑเดฟ… เดเตปเดกเต เดคเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เดเดชเดเดพเดฐเดเตเดเตพเดเต เดเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต… เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดเดพเดจเตเด เดชเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต… ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด
เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต.. เด
เดตเตป
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดเดคเตเดคเด เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒ.. เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…
๐๐๐
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด เดธเดเดฎเตเด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเดเตเดเดฟเตฝ เดฌเตเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เด เดเตเดตเตเด เด เดฎเดฟเดฏเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…
” เดเดพ..เด เดฎเดฟ.. เดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต… เดเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เด เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเตเดฐเต เดฎเตเดธเตเดเต .. เดเดจเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด.. เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต… เดเดจเตเดจเดฒเต เด เดจเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดธเตเตป เดเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดฒเตเดตเต เดเดเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต…” ( เด เดเต )
” เดนเดนเดน.. เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ เด เดเดพเดฐเตเดฏเด…เด เดคเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดเตเดเดฟ เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ… เด เดตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเตเดเดชเตเดชเตเด… ” ( เดธเดพเด )
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต.. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดเดฃเตเดเดคเดพ… เด เดเตเดเดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตป เด เดฒเตเดฒ เด เด เดฎเดฟ… ”
” เด เดคเตเดเตเดเต เดจเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเด.. เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดณเต เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตเดเต เดจเต เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟ เดฎเตเดเตเดเตเด…เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดณเตเด.. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เด เดคเดฟเดจเต challenge เดเดตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเดฒเตเดฒเต… เด เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเต.. เดเดเตเดเตพ เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด.. เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดฎเดคเดฟ.. เด เดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเตพเดเต เดทเตเดฏเตผ เดตเตเดฃเตเดเดพ… ” ( เดธเดพเด )
” เดเดพ.. เดจเตเดเตเดเต.. เด เดจเต เด เดฒเตเดฒเต เด เดชเตเดฃเต.. เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด… เด เดตเตผเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดเดจเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต CID เดตเดดเดฟ เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด… ( เด เดเต )
” เดชเตเดฃเต เดเดเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดพเด.. เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต…. ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดนเดนเดนเดน….. ”
๐๐๐
” เดเดเดฟ.. เดเดพเดจเต เดตเตเดเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดพ เด เดตเดฐเต… เดเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพ…เด เดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดพเดเดพเดจเดฟเดเตเดเต .. เดเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเต เดเตผเดฎ เดเดณเตเดณเต.. เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเด… ”
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด…? ”
” เดจเตเดฏเตเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต… ”
” เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดพ เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเตเดฒเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดพเด.. เด เดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเดจเตผเดเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเด.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฏเตโเดเตเด… ”
เด เดตเตผ เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดเตเดเดณเต เดเดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฐเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด เดเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเตผ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เด เดตเดฐเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต…เด เดคเดพเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเต เดคเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดคเตเดเตเดเต
” เดเดฟ.. เด เดจเต… เดจเดฟเดเตเดเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต ..เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดตเดจเต เดเดฃเตเดเต ..เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…”
เด เดจเตเดตเตเด เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดเตเดเต…
” เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดจเดฟเดเตเดเต… เดเดตเดจเดฟเดจเดฟ เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…เดเดจเตเดฑเต เดเตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดตเตป เดเดตเดจเตเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ … ”
” เดเดเตเดเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดเดถเดฏเด เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดฒเตเดฒเดฏเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเต.. เดเดเตเดเดเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเต… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดเดเดฟ.. เดเดพเดจเต…เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเดจเด เดเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฒเดพเดฃเต เด เดเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ… ”
” เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด เด เดจเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด.. เด เดตเดฐเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเดเตเดเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดชเดฃเดฟ… เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเตผเดฎ เดตเดฐเดฃเด… ”
” เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เด เดตเตผเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดงเตเดฐ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเดฆเตเดถเด เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเตป เดเดฐเต เด เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เด เดตเตผเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดตเดพ… เด เดคเตเดตเดฐเต เด เดตเดฐเดฟเดเตเดเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เดชเดพเดตเดเตเดเตพเดเต เดตเดฟเดเดพเดฒเดเด เดชเตเตปเดทเตป เดตเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ….
” เดนเดนเดน…. ”
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เด เดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ… เด เดตเตป เดตเตเดเด เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเดเดฟ…
” เดตเดพ… เด เดตเดจเตเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดชเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเด….. ”
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเดจเต เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดเตเดตเดฟเตฝ เด เดตเตป เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต เดเดพเดจเต
” เดเดฟ.. เดเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต… เด เดจเดเตเดเตเดเตเดณเตเดณเดตเดจเต เดเดฃเตเดเต.. เด เดตเดจเตเดฏเดพ เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเต… เดเดตเดฐเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเตผ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต… ”
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดคเตเตผเดคเตเดคเต…
” เดเดพ.. เด เดฎเดฟ.. เดจเดฟเดเตเดเดณเดฟเดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดฒเตเด เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดธเตเดเดจ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เด เดจเตเดจเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดเดฟเดฒเดพ.. เด เดตเดณเดคเดพ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดตเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเดพ …. ” ( เด เดเต )
” เดเดฃเต เดเดพ.. เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เดเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฐเต i love you challenge.. เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ” ( เดธเดพเด )
” เด เดตเดณเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…เดจเดฎเดเต เดชเดฃเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ…เด เดตเดจเตเดฑเตเดฐเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต เดเดฃเตเดฃเดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดพเดฐเดฃเด .. เดเดจเดฟ เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเดเตเดคเต i love u เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดตเตเดฃเตเดเดพ..เดจเดฎเตเดเตเดเต เด challenge เด เดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเด… ” ( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดเดฐเต challenge เด เดฒเตเดฒเต…เด เดคเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดเต… ” ( เด เดเต )
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…เดชเดฃเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดจเตเดเดพเด..เดเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต.. เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฒเต …. ” ( เด เดฎเดฟ )
” เดเดฃเตเดเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ” ( เด เดเต )
” เดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเตเดชเตเดฒเต เดเตเดณเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดตเตเดฃเตเดเดพ… เดเดฃเตเดฃ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดฟ เดเดทเตเดเด เดชเดฑเดฏเดฟเดเตเดเตฝ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเตโ เดเดซเต เดซเดพเดทเตป เดเดฃเต.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดฃเตเดเตเตผเดกเต เดเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดคเดฟ… ” ( เดธเดพเด )
” เดเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต idea เดชเดฑ ” ( เด เดฎเดฟ )
” เดชเดฑเดฏเตเด..เดจเตเดฏเดคเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ”
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เด เดจเต
เดเดนเต….เดเดชเตเดชเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดชเดฟเดเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟ…..เดเดจเตเดจเตเดเตเดฃเตเดเต i love u เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดฆเตเดฏ เดชเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดดเตเดคเตเดคเตฝ… เดนเตเดฎเตเดฎเต….เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเด… เด เด เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฃเตเดจเตเดจเต… เดเตเดตเดฟเดคเดเดพเดฒเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเดพเตป เดคเดฐเดพเดเตเดเต…เดเตเดเตเดเด wait เดเดฐเต…
*เดคเตเดเดฐเตเด..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission