*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 57~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เดฆเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเตเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ เดคเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดชเตเดฐเตเดซเดทเดฃเดฒเดฟเดจเตเดเตเดฃเตเดเตเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดเดธเดพเตปเดเตเดเดพ…เดฆเดพ… เด เดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเต…. ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเตเด เดจเดฟเตผเดตเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดคเตเดคเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.. เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเตเด เดเดตเดจเดฟเดคเตเดเตเดเดจเต เดธเดเตเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจ เดเดถเตเดเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฏเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฆเตเดถเตเดฏเด เด เดตเดฐเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….. เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดณเดฐเต เดฆเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต cctv เดซเตเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต…..
เด เดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดซเดเตเดเตเดทเตป เดจเดเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเดเดญเดตเดเตเดเดณเตเด เดฑเตเดเตเดเตเตผเดกเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดชเตเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดนเดจเดเตเดเดณเตเด เดเดพเดฃเดพเด… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดณเดฐเต เดฆเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเตเดฐ เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดฒเตเดฒ….เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เด เดเดเตเดเด เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดธเตเดเตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดตเต….
” เดจเตเดฏเดฟเดคเตเดเตเดเดจเต เดธเดเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดพ….. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฏเดเตเดเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด… เดเดคเต เดฏเดเตเดเตเดตเดพ… เด เดกเตเดตเดพเดเตเดเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดธเดฟเตผ เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต… เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดจเต เดฌเดฟเตฝเดกเต เด เดชเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเต เดชเดฑเดฏเต…. ”
” เดนเดฟเดนเดฟ… เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพ…. เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดเตเด cctv เดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เด เดเดเดเตพ เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต….เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดซเดเตเดเตเดทเตป เดจเดเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดถเตเดทเดฎเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดตเตผ เด เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดจเตเดเตเดเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดซเดเตเดเตเดทเดจเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดตเตผ เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตผ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เด เดคเตเด เดซเดเตเดเตเดทเดจเต เดคเตเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเตเด เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต …เดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดคเตโ เดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดซเดเตเดเตเดทเดจเต เดคเตเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต.. เดเดฐเดฃเตเดฃเด เดชเดฑเดฏเดพเด… เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเดพเดจเตเดเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… เดชเดพเตผเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเตเด cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดตเดฏเตผ เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเต cctv เดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเต เดเดฑเดฐ เดตเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เดเดฑเดฐ เดคเตเดเตเดเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตผ เดเดเตเดเตโ เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดเดเตโ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดคเต เด เดตเตผ เด เดเดคเตเดคเต เดเดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดจเตเดเตเดเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดตเดพเด….เดธเต. เดเดฑเดฐเดเตเดเต เดถเตเดทเด เดเดฃเต เด เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดญเดพเดเด เด เดตเตผ เดจเตเดเตเดเด เดเตเดฏเตเดคเต…..”
เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดธเตเดชเตเดฒเดจเตเดทเตป เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเตป เดเดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเดเด เดเดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตผเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เด เดญเดฟเดฎเดพเดจเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ….เดฏเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต….
” เดเดจเดฟ เด เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด.. เด เดตเดดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฏเดพเดคเดฟเตผเดถเตเดเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฃเดฟเดจเดเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดพเดฏ cctv เดฎเตเดเตเดเดพเดจเดฟเดเต เด เตผเดเตเตป เดจเต เดเดพเตป เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ cctv เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดดเดฟ เดเดพเตป เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฑเดฟเดธเตเตผเดเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดตเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ cctv เดเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฃเตเดฃเด เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเตเตปเดชเต เดตเตเดเตเดเดคเตเด เดเดฐเดฃเตเดฃเด เดซเดเตเดเตเดทเตป เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดเดณเตเดณเดคเตเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเต….เด เดตเตเดเตเดเดฟเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดฒเต cctv เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเดฟเดคเต…เด เดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเต เดจเดฟเดฒเดฏเตเดเต เดธเตบโ เดถเดฏเตเดกเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดเต เดเตเตผเดฃเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดพเดฃเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดญเดพเดเด เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเดฃเดพเด.. เดชเดเตเดทเต… เดตเตเดเต เดเตเดฑเดเต เดฆเตเดฐเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดงเดฟเดเดฎเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดพเดฏเตเดฐเต เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด…. เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…..เดเตเดเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเตป เด เดญเดพเดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเต…. ”
เดฏเดเตเดเต เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เดเดคเต เดจเตเดเตเดเต…เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดชเตเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดนเดจเดเตเดเดณเตเดฏเตเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดเดณเตเดฏเตเด เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต… เด เดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฐเต เดตเดพเตป เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดพเดฒเดฟเดจเต เด เดตเดฃเตเดเดฟ เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดถเตเดทเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดชเดเดเด เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดเตเดเตพเดเต เดถเตเดทเด เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดพเดจเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด เดคเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเตเดฏ เดกเดฟเดฑเดเตเดทเตป เดคเตเดจเตเดจเต..เด เดคเดพเดฏเดคเต เด เดตเดพเตป เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดกเดฟเดฑเดเตเดทเตป .. May be เด เดตเตผ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด.. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดตเตเดฑเต เดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฏเดฑเตเดเดฏเต เดตเตเดฑเต เดตเตเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดเดพเด .. เดเดจเดฟ เดธเตเด เดเตเดฏเตเดค เด เดตเดพเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต…เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฃเตเดเต… เดชเดเตเดทเต..เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดณเต.. เดเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ…เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฏเดพเตพ เดกเตเดฐเตเดตเดฟเดเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฏเดพเตพ เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเต …. เดเดจเดฟ เด เดคเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต….เด เดคเดพ เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เด เดฒเตเดฒเต…. ”
เดฏเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดธเตเดเตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดตเดฟเตฝ เด เดตเตผเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….
” เด เดคเต.. เด เดคเต เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ… เด เดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดณเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต…เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตป เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป…. เดชเดเตเดทเต.. เดตเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. “(เดฑเดฏเตเดจเต )
” เดฏเดเตเดเต.. เดจเต เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเต เดเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตปเดกเดฟเดเดเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต.. เดชเดเตเดทเต.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต … เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเดฏเดพเตพ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดเดคเดฟเดชเตเดชเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเตเดชเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.. เดฌเดเตเดเตโ… เด เดคเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เดซเตเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…. “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตปเดกเดฟเดเตโเดธเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต dead end เดเดเดพเตป เดตเดฐเดเตเดเต…เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเต.. เด เดคเต เดเดพเตป เดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ.. เดชเดเตเดทเต… เด เดเดฐเต เดญเดพเดเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต…”
เดฏเดเตเดเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฐเต เดฆเตเดถเตเดฏเด เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เดธเตเด เดเตเดฏเตเดคเต.. เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเตเดกเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเตเดธเต เด เดชเต เดฆเตเดถเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต….
” เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดฒเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดฌเดเตเดเตโ เด เดคเต เดเดเตเดเตเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เด เดคเต..เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดเดฏเตเดฐเต เดฒเตเดเต เดชเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต … เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” may be เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเตเดฅเดพเดญเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเดพเดตเดพเด… เด เดคเต เดเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดเตเด…. ”
” เดฏเตเดธเต….เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฎเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตผ expert เดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด …เด เดคเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต… เดฆเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด เดฒเตเดฒเต … “เดฑเดฏเดพเตป )
” เด เดตเดฐเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฃเตเดฃเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดฒเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดคเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเดเตเดคเดคเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดดเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดตเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. “( เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด….เด
เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเตเดเต….
เดจเดฎเตเดเตเดเต เดธเตเดฌเตผ เดธเตเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเดฐเดพเดฃเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดนเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดเต…. เด
เดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด
เดตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดตเดฐเต เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฃเดฟ เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดเดพเดจเตเด เด
เดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ
.. เดชเดเตเดทเตเดเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต …..เดเดฐเตเดเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด เดเดฃเต เดนเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต เด
เดฏเดพเตพ เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเตเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดกเดฏเดฑเดเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดชเตเดฒเดฏเดจเตเดฑเต เด
เดฅเดตเดพ FIR เดซเดฏเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต …. เดเดตเดฟเดเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เด
เดตเดฐเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดทเตเดชเตเดชเต เดเดเดฎเดเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เด
เดตเดฐเตเดเต เด
เดฒเตเดฒเดฑ เดเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดคเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดตเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดธเตเด เดเตเดเตเดเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเตเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเตเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเตเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ .. เด
เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดพเดณเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เด
เดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดธเตเดฌเตผ เดเตเดฐเตเดเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดดเตเดคเดชเดฟเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด …. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตเดฑเตเดคเต…เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต… เด เดฒเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด…. ”
เดฏเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเตเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฒเตเดเตเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเตผ เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเดฟเดจเดฟ เด เดตเตผเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเดฏเดพเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…
๐๐๐
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เดธเดจ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดจเตเดเตเดฎเต เดคเตเดฃเตเดชเตเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฒเดฟ เดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดตเตพ…. เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเตเด.. เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เด เดตเดจเตเดจเตเด เดเดตเตพเดเตเดเตเด เดเดเตเดฒเต….. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเด…..
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเตเด เดชเดฟเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพ
” เดนเตเดฒเต.. เดฎเดพเดกเด.. เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ.. เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดพเตพ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฐเดตเดคเตเดคเตเดเต เดคเดจเตเดจเต
” เดเดฃเตเดเต… เด เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดคเดฒเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดฃเต… เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดธเตเตปเดธเต เดเดฃเตเดเต.. เดธเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตปเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดจเตเดฏเดพเดณเต เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเต เดเดฟ… เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฒเต เดเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เด เดเดเดฎเดพเดฏ เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเต….เดชเดฑเดเดฟ.. เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด… เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด.. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดจเตเดคเดคเดฟ เดเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดตเดฟเดฒเดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต… เด เดเตเดเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดเดพเดฐเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเด…. ”
” เดญเตเดทเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต..เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดชเตเดชเดดเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดเตเดเดฟ เดเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเดเตเดเตพ เดเดฃเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต… เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดตเดณเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดชเตเดชเตเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเตเด .. เดเดจเตเดคเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดเตเดท เดเดฏเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเตเด..เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดท, เดเดฃเตเดฃ เดตเดฐเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด ..เด เดเตเดเดจเต เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฃเตเด … เด เดคเดฟเดจเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเต….”
เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดธเดจ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
“เดกเดฟ… เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เดเดณเดพเดตเดฒเตเดฒเต.. เดเดฐเดพเดฃเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพ เดเดพเตป…..”
เดธเดจ เดเดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดฒเตเด เด เดตเดณเต เด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตผ เดเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด….๐เด เดคเดตเตพเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….
๐๐๐
เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ…
” เดจเตเดฏเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดฎเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเด เดซเตเดฒเตเดชเตเดชเต เดเดตเตเดฎเตเดจเตเดจเดพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด เดจเต เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ… เด เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพ…. “(เด เดเต )
” เดธเดซเดฏเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดเดเดญเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเตเดฒเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดทเดพเดจเต เด เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเต.. เด เดชเตเดชเดดเดพ เด เดตเตพ เดเดเตเดเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต…. เด เดตเตพ เดฒเตเดตเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดฒเดพเตป…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดจเดพเดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดตเดฐเต เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดฎเต เดเดณเตเดณเต.. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเต เดคเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเดพ..เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเดซ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดเตเดเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดเดฏเดฟเดเตเดเตเด.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพ…. “(เด เดฎเดฟ )
” เดตเดฟเดเดฏเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเด.. เด เดตเตป เด เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเต เดธเดซเดฏเต เดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด.. เด เดชเตเดชเต เด เดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดณเดฟ เดเดฃเตเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต….เด เดคเต เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ” (เดธเดพเด )
” เดจเดพเดณเต เดตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณเต… เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพ… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเต….. เดธเดซเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเต… เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดพเด…เดนเดนเดนเดน… เดเดคเต เดเตฝเดเตเดเตเด….”
เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฐเตเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเต??
๐๐๐
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดเดฒเดฟเตป เดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเดฏเดฑเดพเดคเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดเตเดเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดฒเตเดเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต เดธเดพเดฑเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….
” เดนเดจเตเดจ….เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด.. เดจเต เดทเดพเตป เดธเตผ เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต.. เดเดเตเดเดณเตเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต…. เดทเดพเตป เดธเดพเตผเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดคเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดเตเดฐเดพเดชเต เดเดฃเต…. เดเดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด…. ”
เด เดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดชเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเต เดฎเดจเตเดฆเดนเดธเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดธเดจเตเดคเตเดทเด…. เดชเดเตเดทเต.. เด เดเตเดฐเตเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเตเดฐเดเตเดเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ”
” เด เดตเดณเตเดเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดณเต เดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….. เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดตเตพเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เด เดคเดตเตพ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดญเดเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดธเตเดฅเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดทเดพเดจเต เดธเตผ เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด… ”
เด เดตเดฐเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดเดพเดจเต เด เดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดธเดซเดฏเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด….? ”
” เด เดตเตพ เดซเตเดฐเตเดกเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต….เด เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด… เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดจเด เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต….เด เดคเดพเดฃเต เด เดตเตพ.. เดเดคเตเดคเดฐเด เดคเดฐเด เดคเดพเดฃ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเต เดเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฟเดเตเดเต…. เด เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดชเตผเดฃเดฏเตเดเตเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดตเดณเต เดคเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเตเดกเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดเดพเดดเตเด เดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดตเดณเดพ เด เดตเตพ.. เดเดเตเดเตพ เดเตเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเตพ เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต… เด เดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดถเดคเตเดฐเตเดค….เด เดธเดเดญเดตเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเดดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดพ เดเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฃเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต….เดชเดเตเดทเต.. เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดเต เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฐเดพเดเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดนเดจเตเดจเดพ.. เด เดตเดณเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฐเตเดคเต…. ”
” เด เดตเตพ เดเดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ.. เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต เดชเดฑ…. ”
เด เดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฅ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดพเดชเดพเดเด เดชเด เดฟเดเตเดเต เดตเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเตผเดเตเดเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดเตเด….เด เดคเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดฐเดเตเดเตเตผเดเตเดเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด.. เด เดคเดพเดฃเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต… เดธเดซเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเตเตปเดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเต เดชเด เดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเด เดฎเตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”
” เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต…. ”
” เด เดคเดพเดฏเดคเต…. เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดเดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต… เดธเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ cctv เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพเดเต เดธเดพเดฎเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต….เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต เด เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด เดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. เดเดพเดฐเดฃเด…. เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเดจเตเด เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเด เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดพเตพ เดตเดฐเตเดเดฏเตเด เดธเตผ เด เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดธเตผ เดตเตเดเด เดชเตเดฏเดคเต…. เดธเดพเตผ เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต….เด เดคเต เดเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต… เดเดจเดฟ เด เดตเตพ เด เดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ… เด เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ may be เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดจเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเดพเด… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเตเดเตเดฐเตเดเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดฎเดพเดตเดพเด….เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต….
เดเดจเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเดคเต….เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดณเดฟเดตเดพเดฃเต…… เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดตเตเดเตเดเตเด cctv เดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เดชเตเดฐเดเดพเดฐเดตเตเด เด เดตเตพ เดกเตเตผ เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดกเตเตผ เด เดเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดทเดพเตป เดธเตผ เด เดตเดณเตเดเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดกเตเตผ เด เดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดฟ….? เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดคเต เดเดณเตเดณเดฎเดฒเตเดฒเต…
เดชเดฟเดจเตเดจเต….เด เดเดเตเดเดฟเดเตเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเตเดเตเดเดฎเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด? เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดเดเตเด เดเดจเดพเดฒเดเดณเตเดณเตเดณ เด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดกเตเตผ เด เดเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตผ เดเดจเดพเดฒ เดเดชเตเดชเตบ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเดณเต… เดเดฐเตเดเตเดเดฟเตฝ เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดคเตเดคเดเดฟ เดฆเตเดฐเต เดเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เด เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ… เด เดเดฐเตเดเตเดเดคเต เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดจเดเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดเดฟ…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต….
เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดดเดฟ.. เดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ เดเตเดฒเดฟเดจเดฟเดเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดเตเดเตเดเตเด…? เดเตเดฐเดพเดซเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต.. เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด เด เดฐเดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดเตเดเตเดเตเด… เดธเดซ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเดพเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เด เดคเตเด เดเดฑเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดถเตเดทเด..เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฑเดฐ เดเดดเดฟเดเตเดเต… เดทเดพเตป เดธเตผ เดเดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดเตเดเตเดณเด เด เดเตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดเดฒเตเดฒเดพเดเดตเตเด เด เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต ..เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดธเดซเดฏเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…? เดเดฑเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเตเดฏเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเดซ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…เด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดตเตเดเตเดเต เด เดชเตเดชเต เดธเดซ เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต … เดธเดซ เดชเตเดฏเดฟ เด เดชเตเดชเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต เดทเดพเตป เดธเตผ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดฑเดเตเด เดธเดฎเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดตเดฟเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต…..เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….? ”
เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดชเตผเดฃ เดเดฃเต…
” เดฎเดฐเดฟเดฏ เดเตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตโ เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด… ”
” เด เดคเต… เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต….เดธเดซ เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดธเดซเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดตเตพ เดตเตเดเด เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเตผ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฟเดเตเดเต.. เด เดคเดพเดฃเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต….. ”
เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดธเตเดชเตเดฒเดจเตเดทเตป เดเตเดเตเดเต เดเดพเดจเต เดตเดพ เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เด เดตเดณเตเดฐเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฐ เดเดณเตเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดจเต.. เดจเต เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต… ”
” เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเดเตเดเต เดฎเดพเดจเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดตเดพเตป เดเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค… เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดตเตผ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดคเตเดค เดเตเดดเดฟเดฏเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดเตฝ…เดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดณเตเดณเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฏเดพเตพ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดฟเดเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป ”
เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเดพเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดพเดฐเตป เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพเดเต เดชเดเตเดคเดฟ เดเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ…
” เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฐเดพเดชเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดชเตเตผเดฃ เดฌเตเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…เดเดจเดฟ nxt เดเดจเตเดคเต.. เด เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต…? ”
เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเตผเดคเตเดคเต….
” เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดเดเตเดฐเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดเต….เด เดตเตพ เดเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดตเตเดฃเด…เดจเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด….”
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Richoose story poli anu but entha engane orupadu late ayi post cheyyunne .pls daily post cheyyu katta waiting anu atha
Richooosss!!!!! Sherikkum miss cheyyunnund athilere anxietyum…………… Pettenn adutha part post cheyyanee…….it’s a humble request……….